Bạt nhựa PVC Tarpaulin là gì?

Bạt nhựa PVC

Tarpaulin được hiểu là vải bạt không thấm nước và có khả năng chống ẩm tốt. Trong quá trình sản xuất, người ta thường phủ thêm một lớp nhựa PVC lên vải bạt Tarpaulin để gia tăng độ bền, sức chịu nhiệt của sản phẩm. Từ đó mang đến cho thị trường sản phẩm vải bạt Tarpaulin PVC. Bạt nhựa PVC Tarpaulin là gì? Chắc hẳn có rất nhiều bạn không biết về sản phẩm này. Hiểu được điều đó, Nguyentrinhantarp chia sẻ cho bạn thông tin hữu ích ngay dưới đây.

Bạt nhựa PVC Tarpaulin là gì?

– Vải bạt PVC Tarpaulin là vải bạt không thấm nước hoặc bạt nhựa tráng PVC hay vải bạt chống cháy. Nó còn chống ăn mòn, chịu mài mòn, độ bền kéo dãn cao, bảo ôn tốt, chống lão hóa và các đặc tính kỹ thuật ưu việt khác.

– Ưu điểm: Phòng ngừa vi khuẩn, nấm mốc; có độ dẻo, chống mài mòn tốt và lớp phủ bền; không bị đổi màu trong quá trình sử dụng; đạt chuẩn chất lượng M1, B1có khả năng kéo dãn cao.

– Bạt nhựa PVC Tarpaulin cũng là một minh chứng rõ ràng nhất về một loại vật liệu chống nước với chi phí thấp.

Bạt nhựa PVC Tarpaulin có đặc điểm gì nổi bật?

Sau khi đã biết bạt nhựa PVC Tarpaulin là gì, bạn cần biết thêm về đặc điểm nổi bật của bạt PVC chống cháy. Sản phẩm được đánh giá cao, trải qua không ít những lần thử nghiệm chất lượng đã giúp cho bạt PVC Tarpauln được dùng ngày càng phổ biến so với bạt truyền thống. Những đặc điểm nổi bật của bạt PVC Tarpaulin như sau:

Ngừa nấm mốc

Khả năng chống ẩm của bạt nhựa PVC Tarpaulin được đánh giá cao nên có thể ngăn ngừa nấm mốc hiệu quả. Nhờ vậy, các sản phẩm được che chắn bởi bạt nhựa đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bạt nhựa PVC Tarpaulin. Với những mặt hàng đặc biệt cần phải chống nấm mốc thì việc sử dụng bạt nhựa PVC Tarpaulin rất cần thiết. Điều này mang đến cho bạn sự yên tâm khi vận chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác, kể cả trong thời gian dài.

Chống mài mòn tốt, có độ dẻo cao

Sản phẩm bạt nhựa PVC Tarpaulin có độ dẻo, độ co giãn và độ căng cao trên mọi bề mặt khác nhau. Chính vì có tính dẻo tốt, bạt nhựa PVC chống cháy giúp cho bảo vệ hàng hóa tốt, linh hoạt trên mọi bề mặt khác nhau. Không chỉ vậy, khả năng chống mài mòn của bạt nhựa cũng được đánh giá cao. Dưới mọi điều kiện thời tiết dù nắng hay mưa, bạt PVC Tarpaulin vẫn có thể sử dụng tốt. Bạt nhựa Tarpaulin phủ PVC có thể dùng từ 5 năm trở nên. Điều này cho thấy tuổi thọ bạt nhựa cao vượt trội so với nhiều loại bạt khác trên thị trường.

 Đặc điểm kỹ thuật

Bạt nhựa Tarpaulin có những đặc điểm kỹ thuật ưu việt sau:

  • Chất liệu: Bạt được làm từ 100% sợi polyester được phủ lớp PVC nên có độ bền cao cùng khả năng co giãn tốt.
  • Trọng lượng của bạt: 300gsm – 15000gsm
  • Chiều rộng của bạt: 1200mm – 51000mm
  • Chiều dài của bạt: 10m – 100m
  • Độ dày của bạt: 0,45mm – 1,5mm

Ưu điểm của bạt nhựa PVC Tarpaulin

Bạt nhựa PVC Tarpaulin nhận được những đánh giá cao từ khách hàng, trải qua không ít những lần thử nghiệm chất lượng đã giúp cho bạt Tarpaulin được dùng ngày càng phổ biến so với bạt truyền thống. Những ưu điểm siêu việt của bạt PVC Tarpaulin như sau:

1. Phòng ngừa vi khuẩn, nấm mốc

Với khả năng chống ẩm và kháng nước cao, bạt nhựa PVC Tarpaulin được đánh giá cao nên có thể ngăn ngừa nấm mốc hiệu quả. Nhờ vậy, các sản phẩm được che chắn bằng bạt nhựa đảm bảo an toàn tuyệt đối.

2. Có độ dẻo, chống mài mòn tốt và lớp phủ bền

Xét về độ mềm dẻo, độ đàn hồi và độ căng cao, bạt nhựa PVC vượt trội hơn hẳn các loại bạt truyền thống. Đặc biệt, bạt PVC Tarpaulin có thể được sử dụng linh hoạt trên mọi bề mặt vì độ căng cao và độ đàn hồi tốt của nó. Không chỉ vậy, bạt còn có lớp phủ bền nên sẽ giúp tuổi thọ được tăng cao cũng như chống ăn mòn cao.

3. Không bị đổi màu trong quá trình sử dụng

Bạt nhựa PVC Tarpaulin rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi do khả năng không bị đổi màu trong quá trình sử dụng, ngay cả khi sử dụng ngoài trời. Đặc biệt, loại bạt này có khả năng đẩy lùi tia UV và tia tử ngoại một cách hiệu quả. Nhờ đó, bất cứ thứ gì được che bởi tấm bạt nhựa sẽ không bị hư hỏng.

4. Đạt chuẩn chất lượng M1, B1

Bạt PVC Tarpaulin được sản xuất với quy trình đảm bảo chất lượng và nguyên vật liệu cao cấp nên nó hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để vượt qua được sự kiểm định nghiêm ngặt về khả năng chống cháy cùng tiêu chuẩn chịu nhiệt M1, B1. Do đó, bạt PVC Tarpaulin hiện nay được sử dụng khá phổ biến để che phủ các loại hóa chất, đồ dùng, hàng hóa dễ cháy nổ trong các khu công nghiệp.

5. Có khả năng kéo dãn cao

Bạt PVC Tarpaulin đã được khen ngợi về khả năng chống rách và kéo dãn nhờ lõi vải gia cường Polyester trong cấu tạo thành phần.

Bài viết liên quan